Tuesday, March 3, 2015

Du học Thanh Giang - Cầu nối ước mơ


Trong cuộc sống hiện đại ngày này, vấn đề du học đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Thủ tục cũng như là chi phí cũng không còn quá khó khăn.

Mặc dù  hiện nay, đối với nhiều người, việc du học dường như rất dễ dàng với khá nhiều cuộc hội thảo, cùng với sự hùng hậu của hàng loạt các công ty tư vấn, thì với một bộ phận không nhỏ các thanh niên khác - lại mặc định rằng " Du học là điều quá tầm tay tôi".


Ngay cả khi bạn không đủ tự tin vào bản thân mình, ngay cả tài chính không quá dư dả, ngay cả khi ban cho rằng " đã muộn", thì Du học Thanh Giang nói rằng: "Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu". Cuộc sống của bạn, vận mệnh của bạn, tương lai của bạn là do bạn quyết định.. Mỗi người chỉ có một cuộc đời để khám phá ban thân, để sống với ước mơ, đam mê và hoài bão, hãy bắt đầu ngày khi bạn đang khát khao và hoài bão.

Vấn đề gặp phải là hiện nay có rất quá nhiều nguồn thông tin du học, việc "loạn" và "nhiễu" thông tin là điều thường xuyên xảy ra. Để tìm một công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. 

Công ty cổ phần du học Thanh Giang được thành lập đầu năm 2009 bởi một số giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường ngoai ngữ trong nước với kết hợp các du học sinh đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản sáng lập . Mục tiêu của chúng tôi là bắc chiếc cầu nối giữa nền hệ thống giao dục Việt Nam với hệ thống giáo dục của Nhật Bản, Trong mấy năm qua công ty tư vấn du học Thanh Giang đã tư vấn và hướng dẫn hồ sơ thành công cho rất nhiều bạn học sinh được sang Nhật Bản học tập và làm việc tại đó sau khi tốt nghiệp. Ban giám đốc của chúng tôi là những người đã từng dạy học ở trong nước, cùng với sự kết hợp với các cựu sinh viên đã, đang học tập và làm việc tại Nhật Bản nên chúng tôi thấu hiểu sâu sắc những khó khăn, thuận lợi và những mong muốn của các bạn học sinh khi đi du học Nhật Bản.

Du học Thanh Giang tin tưởng rằng sẽ là địa chỉ tin cậy nhất, biến giấc mơ du học của các bạn trở thành hiện thực. Chúc các bạn thành công !


Địa chỉ liên hệ: Lô 18 mặt bằng quy hoạch đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Tel: 0373 851 936
Hotline: 0967 069 487 - 0983 549 391 - 0164 626 5789


No comments:

Post a Comment