Thursday, November 12, 2015

Cơ sở sản xuất Nem chua chất lượng tại Thanh Hóa


Nem chua Thanh Hóa là một trong những đặc sản nổi tiếng được nhiều người biết đến ở xứ Thanh. Nếu bạn có cơ hội đặt chân đến vùng đất này, thưởng thức hương vị nem chua thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được. Nem chua ở Thanh Hóa có hương vị đặc trưng, thơm ngon mà không phải bất cứ nơi nào có được


Cơ sở sản xuất nem chua Thanh Hóa ngon


Chính vì vậy mà nem chua Thanh Hóa chỉ có thể ngon khi sản xuất tại Thanh Hóa. Đó là vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của thịt lên men tự nhiên hòa với vị thính thơm nồng,một chút cay cay của tiêu bắc điểm màu đỏ của ớt và màu xanh không thể thiếu của lá đinh lăng.

Nem chua Thanh Hóa nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ bán nem chua ngon và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hạc Thành Food là cơ sở sản xuất nem chua Thanh hóa đầu tiên tại Thanh Hóa được Sở Y Tế Thanh Hóa công nhận sản phẩm đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và cơ sở sản xuất đạt chuẩn.





Hạc Thành Food là công ty xuất sắc nhất trong việc tuyển chọn, chắt lọc và nâng cấp công thức sản xuất nem chua truyền thống, cải tiến và nâng cấp, sang tạo thêm những giá trị mới cho sản phẩm nem chua Thanh Hóa. Tất cả những điều đó được kết tinh trong sản phẩm NEM ỐNG TRE HẠC THÀNH.
   Ở Hạc Thành Food, chúng tôi tin tưởng rằng, để sản xuất ra một sản phẩm ẩm thực tốt chúng tôi cần phải có điều kiện nhà xưởng tốt, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, quy trình quản lý chất lượng và tổ chức sản xuất tốt, do đội ngũ lao động lành nghề tạo ra. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật, sản xuất của chúng tôi là những kỹ sư công nghệ thực phẩm, các đầu bếp giỏi, có sự tư vấn của các chuyên gia ẩm thực và các nhà nghiên cứu văn hóa ẩm thực.



Ở Hạc Thành Food, chúng tôi thổi hồn vào từng sản phẩm với tất cả tình yêu dành cho sản phẩm đặc sản quê hương xứ Thanh, với tất cả trách nhiệm đối với sức khỏe và sự hài long của người tiêu dung. Vị trí của chúng tôi là ở giữa, phía trước là sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng, phía sau là thương hiệu NEM ỐNG TRE HẠC THÀNH, và danh tiếng của đặc sản NEM CHUA THANH HÓA.



No comments:

Post a Comment