Wednesday, March 11, 2015

Công ty du học Thanh Giang tại Hà Nội

Công ty cổ phần du học Thanh Giang là một trong những địa chỉ tư vấn du học Nhật uy tín tại Hà Nội. Trụ sở công ty được đặt tại 467 Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội. Từ ngày thành lập tới nay, công ty đã tư vấn thành công cho hàng nghìn du học sinh sang du học tại Nhật Bản.



Hà Nội là nơi tập trung đông đảo lượng học sinh, sinh viên từ khắp tất cả các tỉnh thành của cả nước. Để tiếp cận gần hơn với “văn minh thế giới”, ở thành phố lớn nói chung và Hà Nội nói riêng những năm vừa qua đã hình thành một xu hướng chung của các bậc phụ huynh, các gia đình có điều kiện: cho con em mình đi du học nước ngoài ở đủ mọi lứa tuổi. Vấn đề du học của học sinh, về cơ bản đó là quyền lợi và khả năng của riêng mỗi học sinh, mỗi gia đình. Tuy nhiên, tiếp cận ở một tầm nhìn rộng hơn, đây lại là vấn đề thuộc về quyền lợi quốc gia, đòi hỏi một sự quan tâm định hướng trong chiến lược phát triển giáo dục chung của nước nhà.

Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các bậc phụ huynh và các bạn trẻ, Công ty du học Thanh Giang được thành lập nên nhằm tư vấn, giải đáp và giúp các bạn biến giấc mơ du học trở thành hiện thực. Với đội ngũ giảng viên người Nhật và các cựu du học sinh tại Nhật Bản, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tư vấn  và giải đáp cho bạn mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề du học. Ngoài ra, Du học Thanh Giang còn mở thêm các lớp học tiếng Nhật, dịch thuật sang tiếng Nhật nhằm cải thiện khả năng giao tiếp trước khi đi du học. Bạn sẽ không phải băn khoăn, lo ngại về rào cản ngôn ngữ. Khi tham gia các khóa học tiếng Nhật, bạn có thể tự tin giao tiếp, sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc này.

Du học Thanh Giang luôn tự tin đồng hành cùng các bạn trên con đường đi đến ước mơ!
Mọi chi tiết về các vấn đề cần giải đáp, tư vấn. Vui lòng xin liên hệ tại:
Địa chỉ: 467 Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội
Tel: 0466 544 777
Hotline: 0988 885 886

No comments:

Post a Comment