Monday, March 30, 2015

Chờ người đến sau yêu em hơn anh!!!


Làm sao anh lại có thể cố gắng níu kéo em lại trong khi chẳng thể cho em một thứ gọi là tình yêu? Tại sao không để em bước đi, đến với một người đang đợi em phía trước, một người đến sau yêu em hơn anh?


Vì lẽ gì anh níu giữ em bên đời, rồi lại chẳng hề yêu thương em? Chẳng biết đến những đau khổ dằn vặt trong lòng em khi anh xem em là món đồ chơi, thích thì yêu, không thích lại chia tay?

Nếu tình yêu là một chùm bóng bay, thì có lẽ tình yêu mà em dành cho anh bị anh đem ra đập vỡ hết tất cả mất rồi. Anh cũng đã từng nói anh yêu em, rồi quay lưng đi lại cười nói, ôm ấp người con gái khác, đó gọi là tình yêu đấy ư?


Buông tha cho quá khứ đi anh, buông tha cho những tháng ngày sai lầm của em. Em yêu anh, yêu đến mù quáng, và anh thừa thông minh để lợi dụng điều đó làm đau em. Em biết rất khó để buông tay, thế nhưng tại sao anh không giúp em, chỉ cần anh tuyệt tình một chút thôi cũng đủ. Thế nhưng anh chẳng như thế, mỗi khi em có một chút quyết tâm rời đi, người níu kéo lại là anh, người nắm bàn tay em kéo lại cũng là anh?

Anh dựa vào lý do gì để níu kéo em
Anh dựa vào lý do gì để không cho em đi tìm hạnh phúc thực sự của mình? Em biết em chẳng thể là người tuyệt tình, chẳng thể dứt khoát nổi khi anh giả vờ buồn bã đau khổ trước mặt em. Để rồi khi có được em, mọi thứ lại trở về như cũ, như bản tính vốn có của anh. :( 

Anh dựa vào cái gì để ngăn cản em đến với một người nào đó đem lại bình yên cho cuộc đời em, thứ mà anh không bao giờ làm được? Anh dựa vào cái gì cho rằng mình có thể giữ mãi em ở bên khi cứ lần lựa làm tan nát trái tim em?

Anh dựa vào lý do gì để giữ bàn tay em để rồi khi em có hi vọng anh lại dập tắt tất cả? Những lúc em cố gắng hàn gắn mọi đổ vỡ rạn nứt thì anh đã ở đâu, anh đã làm gì?

Anh dựa vào lý do gì để giữ trái tim em? Lúc nó đập vì anh anh lại chẳng trân trọng, làm nó tổn thương hết lần này đến lần khác, anh có chắc rằng mình xứng đáng với nó một lần nữa hay không?

Anh dựa vào lý do gì để giữ con người em? Chúng ta chính xác đã là hai kẻ xa lạ, em có cuộc sống riêng và anh cũng cần phải có trách nhiệm với chính bản thân mình, đã không thể tiếp tục bên nhau chi bằng đừng cố níu, đã không thể gạt bỏ quá khứ được thôi thì hãy cứ coi như chuyện đã qua.

Buông tay em đi anh, người yêu em phía trước đang chờ!

Anh ấy sẽ là người dắt em qua đau thương, sẽ là người yêu thương em chân thành tha thiết, yêu bằng một tình yêu vững chắc, có thể khiến em an tâm dựa vào bất kể khi mưa nắng, bão tố sảy ra. Cái điều mà anh hoàn toàn không thể làm được.
Phía trước có người yêu em hơn anh

Anh ấy sẽ là người yêu cuối cùng của em, là người duy nhất em yêu và em cần. Thế nên em sẽ giữ chặt, chứ không phải như anh, chẳng hề yêu thương nhưng lại không muốn buông bỏ để rồi lại gieo đau thương đến con tim bé nhỏ này. 

Anh ấy là người em tin sẽ mang đến hạnh phúc cho em hơn anh, yêu em hơn anh, quan tâm đến em hơn anh, và quan trọng nhất là người ấy sẽ không cố chấp và lạnh lùng mà gạt tay em, ngoảnh mặt bước đi như anh của hiện tại.

Em tin là vậy, vì thế xin anh hãy buông tay. Hãy xem như tất cả là quá khứ để buông tha cho hiện tại của em, anh hãy cứ sống tốt cuộc sống của mình, bên những niềm vui mỗi ngày của anh. Chúng ta vốn dĩ đã chẳng dành cho nhau tại sao còn cố gắng lãng phí thời gian bên nhau cơ chứ. Hai đường thẳng cắt nhau sớm muộn rồi cũng rẽ về hai hướng, chi bằng hãy kết thúc sớm để những điều tốt đẹp có thể đến nhanh hơn. 

Chỉ mong rằng, trong tương lai, chúng ta gặp lại nhau còn có thể mỉm cười, đừng để tất cả trở thành hận thù không đáng có. Biết suy nghĩ cho bản thân thì cũng nên biết suy nghĩ cho người khác, có như thế, cuộc sống của anh mới có thêm những mảng màu tươi sáng, mới có thêm những yêu thương thật sự.

Vậy nên, buông tay em đi nhé, em còn bận chờ người đến sau yêu em hơn anh!!!  

2 comments:

  1. Thế thì có lẽ là bạn ế rồi đấy ạ, lo dần đi là vừa bạn nhé! :v

    ReplyDelete