Sunday, March 8, 2015

Bạn trai tốt sẽ làm gì trong ngày 8/3?

Vậy những chàng trai tốt sẽ làm gì trong ngày 8/3? Và các cô gái mong chờ gì ở bạn trai mình trong ngày này?

1. Bạn trai tốt là người sẽ nhớ tới mẹ chàng trước tiên!

Đừng vội nghĩ chàng không thể lớn nổi hay là người ‘bám váy mẹ” nếu như thế. Bạn nhớ lại xem, 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ cơ mà, nghĩa là nó dành cho bà, cho mẹ… trước hết đấy. Mà một chàng trai luôn nhớ tới mẹ, gửi lời chúc, mua những món quà ý nghĩa hoặc đơn giản chỉ là làm giúp việc nhà trong ngày này chắc chắn là người tốt, không sai được đâu.



2. Cố gắng để gặp và đưa đón bạn cả ngày 8/3

8/3 này vô tình lại trùng với chủ nhật, thế nên hai bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Thế nhưng nếu bạn thuộc tuýp “cô nàng bận rộn”, có việc phải đi đâu đó, thì anh bạn trai tâm lý của bạn chắc hẳn phải cố gắng sắp xếp để đưa đón bạn suốt ngày rồi. Mùng 8/3 mà!
Nói vậy, không có nghĩa là những anh chàng không đưa đón bạn là bạn trai không tốt nhé. Chàng dĩ nhiên sẽ có những việc quan trọng, đột xuất không thể lường trước được. Vậy nên nếu giả sử người yêu bỏ lỡ mất cơ hội làm tài xế của bạn trong ngày này cũng đừng làm ầm lên mà hãy hiểu và thông cảm cho chàng nhé.


3. Biết cân nhắc giữa các mối quan hệ

Ví như nếu lớp chàng cũng tổ chức 8/3 cho các bạn gái, chàng sẽ bớt chút thời gian để tham gia chẳng hạn. Có thể chàng không ở lại từ đầu đến cuối, nhưng một chàng trai tốt sẽ biết cân nhắc giữa các mối quan hệ và khiến tất cả mọi người hài lòng, không riêng bạn mà còn vì tập thể nữa. 

4. Biến bạn thành... công chúa trong ngày ấy

Tức là chàng sẽ tìm đủ mọi cách để lấy lòng bạn: chúc này, tặng hoa này, tặng quà này, tự giác nhận lỗi này… Cứ tin rằng bạn sẽ thành “công chúa” của chàng ngày hôm đó đi và cố gắng tận hưởng triệt để nhé. Nếu có thể, chàng sẽ nấu ăn và dọn dẹp giúp bạn, sẽ đưa bạn đi chơi ở những nơi mới mẻ và tặng những thứ mà lâu nay bạn muốn nhưng chưa có điều kiện để mua…


5. Không khiến bạn quá ảo tưởng về tình yêu!

Đúng vậy. Chàng có thể rất tốt, rất lãng mạn, nhưng không quá đà. Nghĩa là chàng sẽ không vẽ ra cho bạn một cuộc sống "như trong phim", khiến bạn cảm thấy mình là "nữ chính ngôn tình". Bởi vì chàng hiểu những gì con gái cần không chỉ là người yêu chỉ “bỗng nhiên biết tốt” trong một ngày duy nhất, cái họ cần là sự quan tâm, che chở, đồng cảm với họ trong cả những ngày không phải là 8/3. Bởi vậy nếu có điều gì đó chưa vừa lòng với chàng thì cũng đừng vội trách cứ nhé. Người con trai tốt là người làm nhiều hơn nói!


No comments:

Post a Comment