Saturday, August 8, 2015

Du học Nhật tự túc nên chọn trường như thế nào?



Bạn đi du học Nhật tự túc và bạn muốn kiếm nhiều tiền từ việc đi làm thêm? Bạn đắn đo không biết làm sao để cân bằng giữa thời gian học và thời gian đi làm cho hiệu quả? 


Có rất nhiều bạn đi làm thêm song song cùng với việc học mà mức lương trung bình đã vào khoảng 30 triệu 1 tháng, vào những tháng hè thì con số này lên đến khoảng 40 triệu. Vậy, các bạn ấy đã làm như thế nào? Điều quan trọng đầu tiên đó chính là việc lựa chọn được một ngôi trường phù hợp, thời gian học không quá nhiều và lại nằm ở trung tâm các thành phố lớn, nơi dễ tìm việc làm nhất. Như vậy là bước đầu các bạn có thể cân bằng việc đi học và đi làm rồi. Điều này cần người đi trước có kinh nghiệm chọn trường chỉ dẫn cho bạn, với chúng tôi, công ty cổ phần du học Thanh Giang luôn chỉ dẫn cũng như tư vấn cho bạn về các ngôi trường như vậy.

Trường Đại học Okayama – một ngôi trường lớn của Nhật


Sau 2 năm học ngôn ngữ, thì các bạn cần phải chọn cho mình được trường đại học, cao đẳng phù hợp tại Nhật để tiếp tục theo học. Hãy tìm hiểu xem những trường nào có chuyên ngành mà bạn muốn theo học, có các cuốn cẩm nang về các trường đại học đấy, bạn có thể tìm đọc xem nhé.

Học phí ở mỗi trường là bao nhiêu, số tiền phải đóng đầu vào cũng như số tiền của các năm tiếp theo như thế nào cũng là một điều đáng lưu tâm. Hãy chọn ngôi trường có mức học phí vừa phải mà chất lượng giảng dạy vẫn tốt để đảm bảo chất lượng học tập của bạn.

Kinh nghiệm chọn trường khi đi du học Nhật Bản là điều vô cùng quan trọng. Việc đi làm và đi học phải được phân chia đồng đều cho nhau. Có như vậy, việc học mới tốt mà việc các bạn cày tiền cũng không còn ảnh hưởng đến việc học. Vì vậy, bước đầu tiên là hãy chọn cho mình một ngôi trường phù hợp nhé.

No comments:

Post a Comment