Tuesday, July 28, 2015

Du học Thanh Giang – công ty du học uy tín tại Bắc Giang

Du học Thanh Giang là một trong số ít công ty du học Nhật Bản được cấp giấy phép hoạt động  tại địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, Sở GD&ĐT Bắc Giang qua điều tra và cho biết, tại địa bàn tỉnh Bắc Giang hiện nay có khoảng 27 công ty, trung tâm tư vấn, hoạt động trong lĩnh vực du học Nhật Bản. Tuy vậy, các trung tâm này đều không có giấy phép chứng nhận theo đúng tiêu chuẩn của nhà nước. Trong đó, chỉ duy nhất có hai công ty đạt đầy đủ giấy tờ theo quy định đó là công ty cổ phần Du học Thanh Giang và công ty cổ phần quốc tế ICO.
Du học Thanh Giang - công ty du học uy tín tại Bắc Giang
Buổi toạ đàm của Thanh Giang với thầy hiệu trưởng trường đại học Aishin
Trong 25 công ty còn lại, sau nhiều lần xin thất hẹn để xin giấy phép chứng nhận thì cho đến nay vẫn chưa có công ty nào có đủ giấy tờ cấp phép đúng tiêu chuẩn. Số còn lại, đến 25 công ty, văn phòng đại diện chưa được cấp giấy chứng nhận hoạt động dịch vụ tư vấn du học.
Ngoài ra, sau nhiều lần kiểm tra trình độ của các giáo viên, người đứng đầu của các cơ sở này cũng không có đủ trình độ và chuyên môn về ngoại ngữ hay bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học. Các công ty, văn phòng đại diện cũng chưa có tiền ký quỹ tối thiểu 500 triệu đồng để giải quyết các trường hợp rủi ro.
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và yêu cầu các công ty, văn phòng đại diện tạm dừng hoạt động dịch vụ tư vấn du học ngay sau ngày kiểm tra.
Đồng thời yêu cầu cử đại diện về Sở GD&ĐT để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết. Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu gỡ một số biển quảng cáo hoạt động tư vấn du học không đúng quy định.
Sở GD&ĐT Bắc Giang đã thẩm định và cấp phép cho 22 đơn vị được phép dạy ngoại ngữ, tin học, trong đó có 9 Trung tâm GDTX – DN cấp huyện, 2 Trung tâm GDTX cấp tỉnh và 2 trường chuyên nghiệp được phép đào tạo, bồi dưỡng cả ngoại ngữ và tin học. 9 cơ sở thuộc các trung tâm, công ty chỉ được phép dạy ngoại ngữ hoặc tin học.
Sở GD&ĐT Bắc Giang đã đề nghị UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ quan liên quan, các phòng ban chức năng tiếp tục rà soát, kiểm tra các đơn vị, trung tâm ngoại ngữ, tin học, các công ty văn phòng đại diện đang hoạt động dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn, có biện pháp xử lý các đơn vị, trung tâm… thực hiện không đúng quy định.
Thiết nghĩ, làm trong ngành giáo dục cái tâm phải để lên trên hết. Những công ty này lấy ước mơ, hi vọng của các học viên và gia đình làm giàu cho bản thân là điều không chấp nhận được. Bất cứ nghề gì trước hết phải lấy uy tín đặt lên đầu như vậy mới có thể hoạt động lâu dài và được sự tín nhiệm của khách hàng. Đây là điều mà Du học Thanh Giang cố gắng đạt được trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học.
Nếu bạn có mong muốn du học Nhật Bản và đang sinh sống  tại Bắc Giang thì hãy đến với Du học Thanh Giang – công ty du học uy tín tại Bắc Giang chúng tôi. Thanh Giang luôn cùng bạn đi tới thành công trên con đường du học của mình.

No comments:

Post a Comment