Thursday, June 18, 2015

Tại Huế nên thiết kế website ở đâu?

Hiện nay ngành dịch vụ thiết kế website khá phát triển tại Huế thế nhưng thiết kế website giá rẻ mới là dịch vụ được chuộng nhất ở thành phố này.

Trong rất nhiều những công ty thiết kế website giá rẻ ở Huế thì quý khách đang phân vân và chưa tìm được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp? Hãy đến với Hàm Rồng Media chúng tôi – đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp.

Với gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ của Hàm Rồng Media quý khách hàng sẽ có được gì?

Với Hàm Rồng Media, quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp với công nghệ thiết kế website phẳng(Flat Design) – xu hướng hot năm 2015. Đặc biệt các website đều được thiết kế chuẩn SEO, tối ưu hoá với công cụ tìm kiếm, nhờ vậy mà website của bạn có thể dễ dàng có vị trí cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Đấy chỉ là một vài tiêu chí chất lượng hàng đầu mà chúng tôi đề ra trong quy trình làm việc của mình. Vì vậy, dù là thiết kế website giá rẻ, quý khách cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Thiết kế website giá rẻ tại Huế
Đầu tư hiệu quả, lợi nhuận cao nhất:
Gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Huế giúp bạn mở rộng kinh doanh bằng hình thức trực tuyến, thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận của bạn với số tiền đầu tư ít nhất. Chúng tôi tạo điều kiện cho phép bạn đầu tư xây dựng vàphát triển trang web với nhiều hình thức khác nhau, và nhiều phương thức thanh toán chi phí hợp lý, bạn có thể thanh toán một hoặc nhiều lần tùy theo kế hoạch tài chính phù hợp nhất.
Tập trung vào chuyên môn, sự thành công của bạn:
Không chỉ là thiết kế website giá rẻ, chúng tôi còn xây dựng một kế hoạch kết nối lâu dài, hỗ trợ sự phát triển bền vững của bạn.
Chúng tôi có thể thực hiện những công việc sau cho website của bạn:
– Thương mại điện tử – cửa hàng trực tuyến
– Tích hợp phương thức nhận thanh toán trực tuyến
– Bổ sung thêm trang cho website
– Thiết kế lại website
– Tạo blog và cài đặt
– Đăng ký tên miền và cài đặt
– Cài đặt web hosting
– Quản lý nội dung
– Thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu
– Tích hợp các trang thông tin mạng cộng đồng
– Tích hợp google maps, yahoo maps
Đặc biệt, Hàm Rồng Media đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng và triển khai trang web cho các doanh nghiệp kinh doanh, dịch vụ, du lịch, du học, ảnh viện…
Hãy xem những dự án mà chúng tôi đã thực hiện và những lý do tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment