Friday, December 5, 2014

8 Bí Quyết Học Tiếng Nhật Nhanh Và Hiệu Qủa Nhất

Nếu bạn muốn học tiếng Nhật một cách nhanh nhất có thể bạn không nên bỏ qua bài viết này. Nếu bạn nghĩ rằng học tiếng Nhật rất dễ dàng, bạn không nên đọc bài viết này nữa. Bạn đã hạ quyết tâm học tiếng Nhật, bạn hãy đọc bài viết này tôi xin chia sẻ bí quyết giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả nhất
1. Ngừng than vãn
Tôi không muốn nghe bất kỳ than vãn của người nào khi học tiếng Nhật rằng tiếng Nhật khó quá hay tiếng Nhật có đến ba bảng chữ cái khác nhau thật khó học hay cần phải tìm hiểu 2,000 chữ Hán chỉ để đọc một tờ báo. Sự thật là không có ngoại ngữ nào là dễ học và hầu hết các ngôn ngữ đều có một số khía cạnh gây cản trợ cho người học. Vì vậy khi chấp nhận học thêm một ngoại ngữ bạn đã thử thách chính bán thân mình.
Ngung than van khi hoc tieng nhat
2. Ngừng suy nghĩ bạn sẽ học được một cách thật dễ dàng 
Không có gì trong cuộc sống là dễ dàng, vậy tại sao bạn học tiếng Nhật. Ngay cả đối với những người thích học ngoại ngữ, họ đều phải đối diện với cảm giác lúng túng khi phải mượn ngôn ngữ khác. Và đặc biệt không ai thích điều đó cả. Vì vậy khi học tiếng Nhật bạn gặp phải khó khăn, bạn cũng thấy đó là điều tất cả ai cũng phải trải qua và nỗ lực học.
Thử thách khi học tiếng Nhật
Hãy thử thách chính mình nhé
3. Ngừng đổ lỗi cho người khác 
Việc học tiếng Nhật hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác thành công hay không là phụ thuộc vào chính bạn sự nỗ lực của bạn chứ không phải vì người khác. Vì vậy bạn cố gắng nỗ lực hết mình, thay vì trách cứ tại phương pháp học của trung tâm không hay, hoặc giáo viên dạy quá dở.
Ngừng đổ lỗi khi học tiếng nhật
Ngừng đổ lỗi khi học tiếng nhật
 4. Ngừng bào chữa
Do tôi không có khiếu ngoại ngữ nên việc học tiếng Nhật của tôi khó hơn những người khác,….Hoặc nếu bạn ở Nhật lâu năm bạn sẽ nghe người Nhật nói “Người Nhật không giỏi học ngoại ngữ”. Nhưng thực tế có rất nhiều người Nhật nói tiến anh vô cùng lưu loát. Vì vậy bạn hãy ngừng bào chữa cho bản thân nhé.
5. Hiểu học tiếng Nhật là một kỹ năng
Học nói tiếng nước ngoài là một kỹ năng, chính vì vậy ngoại ngữ mới được đưa vào phần kỹ năng trong sơ yếu lý lịch. Cũng giống như bất kỳ kỹ năng khác, ngoại ngữ cùng cần được học, thực hành phát triển và hoàn thiện. Từ những quan sát của tôi, lý do một số người học tiếng nước ngoài tốt hơn so với người khác do họ bỏ thời gian học và nghiên cứu nhiều hơn. Bạn không thể trở thành một nhà toán học mà không học toán, cũng như không thể trở thành một huấn luyện bóng đá mà không cần chơi bóng đá. Vì vậy tại sao bạn lại có suy nghĩ rằng học tiếng Nhật mà không tốn nhiều thời gian nghiên cứu nó?
Học tiếng Nhật là kỹ năng
Cũng giống như ngoại ngữ khác, tiếng Nhật là một kỹ năng
Chìa khóa để thành công trong bất cứ việc gì là phải nỗ lực không ngừng. Ngoài ra phần thưởng cho việc học tiếng Nhật là rất cao, một khi bạn đã nắm vững những điều cơ bản bạn sẽ không bao giờ phải học lại. Điều này cho phép bạn bắt đầu giao tiếp trong khi vẫn tiếp tục học sang cấp độ tiếp theo.
Ngay cả khi bạn không muốn học thêm cấp độ cao hơn, phần thưởng của bạn là bạn vẫn có thể giao tiếp, thậm chí ở mức cơ bản. Giao tiếp là một kỹ năng sống và đây là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong cuộc sống.
Thậm chí nếu bạn sống một mình và không bao giờ tiếp xúc với người Nhật bạn vẫn có thể luyện tập tiếng Nhật đơn giản nó ở ngay cạnh bạn mỗi ngày. Thật không, điều này hoàn toàn là sự thật nó nằm ở hộp ngũ cốc vào buổi sáng, menu ăn trưa, ăn tối, nó nằm trong siêu thị khi bạn đang đi mua sắm cho bữa tối. Chữ Hán nằm ở xung quanh bạn vì vậy bạn hoàn toàn có thể làm chủ nó.
6. Chỉ cần làm điều đó
Bạn có nhớ câu slogan của Nike không? Cum từ đó nói lên tất cả chỉ cần bạn cảm thấy thích và cần phải làm không có gì bạn không làm được.
7. Học
Bây giờ bạn hãy bắt đầu ngay lên kế hoạch học ngay từ lúc này.
Học tiếng Nhật chăm chỉ
Đầu tư học tiếng Nhật nghiêm túc
8. Muốn
Giống như hầu hết mọi thứ, nếu bạn muốn học bạn sẽ làm được.
len ke hoach hoc tieng nhat
Lên kế hoạch thực hiện nhé

No comments:

Post a Comment