Thursday, April 2, 2015

Những phép thử để biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không?


1. Gặp sự cố ngoài ý muốn

Giả dụ như bạn cắt phải tay, hay chẳng may bạn vấp ngã, hoặc làm rơi đồ vật vào chân chẳng hạn thì biểu hiện của anh chàng sẽ như thế nào? Có dỗ dành bạn hay không, có mắng bạn vì bạn không cẩn thận rồi sau đó lấy băng keo dán vết thương cho bạn hay không? Có còn bộ dạng đau lòng vì bạn hay không? Nếu chàng ta không hề để tâm đến vết thương của bạn, chỉ hỏi bâng quơ cho có rồi vứt sang một bên thì đích thị là hắn không yêu bạn thật lòng rồi.

2. Nghe ý kiến của bạn rồi mới quyết định một việc nào đó.
Hãy dùng phép thử để biết liệu chàng có yêu mình hay không

Những quyết định này bao gồm cả những chuyện nhỏ nhỏ đến những thứ lớn hơn. Ví dụ như cách bài trí phòng, khi mua một bộ đồ, ăn món gì...hay lớn hơn là chuyện về công việc như có nên chuyển sang nơi làm việc mới hay không chẳng hạn. Những điều này tạo nên một thói quen rất tốt trong tình yêu, bởi với chàng bạn luôn luôn quan trọng, nếu không, anh ấy đề cao suy nghĩ của bạn làm gì? Nếu ngay từ khi yêu mà anh ta đã chẳng quan tâm bạn nghĩ gì thì sau này khi kết hôn mọi thứ cũng như thế mà thôi.

3. Yêu thương cha mẹ của bạn.

Yêu thương ở đây phải là yêu thương thật sự xuất phát từ tấm lòng chứ không phải chỉ bằng lời nói. Có người bề ngoài thì ngọt ngào nhưng quay lưng đi thì chẳng thèm để tâm đâu. Vì vậy, bạn cần chú ý kĩ, khi chàng của bạn tới nhà, anh ta có kiên nhẫn với cha mẹ bạn không, ăn nói có lễ phép không, có giúp đỡ cha mẹ bạn thật lòng hay không? Chăm sóc, quan tâm, lo lắng cho cha mẹ bạn còn khó hơn đối với bạn nhiều, vì vậy, đây là một khảo nghiệm khá quan trọng. Đặc biệt khi thân thể cha mẹ bạn không tốt, từ biểu hiện của anh ta có thể thấy được anh ta có thật sự yêu bạn hay không, cũng sẽ yêu cả người nhà của bạn, nếu yêu anh ta sẽ không sợ bẩn, không sợ mệt, thậm chí còn chăm sóc tốt hơn cả chăm sóc cha mẹ bản thân.


4. Đừng lúc nào cũng xinh đẹp hoàn hảo, hãy thử một lần xấu xí.

Có phải khi yêu, lúc nào bạn cũng muốn mình thật hoàn hảo trong mắt chàng, nhưng xin hãy để một lần, cho anh ta thấy là bạn không hoàn hảo như thế. Ví dụ như để mặt mộc gặp nhau chẳng hạn, hay thử lôi thôi lếch thếch một lần xem sao. Vốn dĩ yêu nhau là yêu cả những điểm xấu điểm tốt của nhau mà, nếu sau này hai người có ý định tiến xa hơn thì cần hiểu kĩ nhau hơn là điều đương nhiên. Nếu chỉ vì một khuôn mặt mộc thiếu sức sống, hay một phong cách ăn mặc k đẹp đẽ cho lắm mà anh ta tỏ thái độ với bạn thì cần xem xét lại tình yêu này ngay nhé. 

5. Khi điện thoại hết pin hoặc có việc gấp.

Khi chàng ra ngoài mà điện thoại lại hết pin, hoặc có việc gấp, nếu lo lắng bạn có thể không liên lạc được, thì anh chàng sẽ mượn điện thoại người khác báo cho bạn biết hoặc nếu không có thời gian thì nhờ người báo với bạn giùm. Điều này chứng tỏ chàng sợ bạn lo lắng, ai yêu thật lòng mà nỡ để người yêu mình lo lắng đến cả đêm mất ngủ cơ chứ?

6. Thái độ đối với bạn gái cũ.

Thật sự mà nói, mỗi người con gái đều mong người đàn ông trước mắt thuộc về mình, đừng liên quan đến bất cứ  người con gái nào khác, nhất lại là người yêu cũ. Tuy vậy, tất cả đàn ông đều muốn làm bạn với bạn gái cũ. Chỉ có điều, nếu là người thông minh, anh chàng sẽ giữ những ý nghĩ này trong đầu, còn kẻ ngu ngốc nói thẳng ra với bạn. Điều này cũng tuỳ từng người mà có ảnh hưởng đến tình yêu của hai bạn hay không, nếu như anh ta thường xuyên nhắc đến người yêu cũ, hay là có những cuộc gặp mờ ám, thì bạn cần xem xét lại ngay con người anh ta, không ai muốn yêu một kẻ lăng nhăng đâu đúng không?

>>> Xem thêm : Nói yêu chắc gì đã thật lòng
>>> Xem thêm : Chờ người đến sau yêu em hơn anh

No comments:

Post a Comment