Sunday, April 26, 2015

Gửi cậu, chàng Song Ngư mạnh mẽ của tớ

Đến cả bản thân tớ cũng không nghĩ rằng, tớ lại yêu cậu nhiều đến thế. Người ta bảo con gái Cự Giải rất giỏi che giấu cảm xúc của mình, tớ cũng vậy. Áp lực về chuyện học hành, gia đình, cả bạn bè nữa, tớ không biết từ khi nào tớ đã tự tạo cho mình một sự mạnh mẽ, một lớp vỏ bọc hoàn hảo mà không ai nhận ra. Nhưng tất cả sự kiên cường của tớ đều biến mất khi cậu xuất hiện.

Chỉ có khi ở bên cậu, tớ mới được trở về chính mình. Tớ, một cô gái Cự Giải hay mơ mộng, cậu một chàng Song Ngư chính chắn, trưởng thành.




Đến cả bản thân tớ cũng không nghĩ rằng, tớ lại yêu cậu nhiều đến thế. Người ta bảo con gái Cự Giải rất giỏi che giấu cảm xúc của mình, tớ cũng vậy. Áp lực về chuyện học hành, gia đình, cả bạn bè nữa, tớ không biết từ khi nào tớ đã tự tạo cho mình một sự mạnh mẽ, một lớp vỏ bọc hoàn hảo mà không ai nhận ra. Nhưng tất cả sự kiên cường của tớ đều biến mất khi cậu xuất hiện.

Nói thật là lúc đầu tớ chả thích cậu một tẹo nào cả, còn ghét cậu, ghét rất nhiều cơ. Tớ ghét cái cách cậu tỏ ra lạnh lùng, tự cô lập mình với người khác. Bây giờ nhớ ra tớ vẫn còn ngồi ngây ngốc, hóa ra suy nghĩ của tớ lại dễ dàng thay đổi như vậy. Từ ghét cay ghét đắng rồi chuyển thành quan tâm, và cuối cùng là yêu thương. Lúc tớ đau khổ, yếu đuối nhất, là cậu đã ở bên cạnh tớ, cho tớ mượn bờ vai để khóc, lau đi những giọt nước mắt của tớ. Kể từ ngày hôm đó, cậu trong tâm trí tớ từ một tảng băng di động đã trở thành một anh chàng ấm áp, đáng yêu.


Con gái Cự Giải trẻ con lắm cậu à, lúc nắng lúc mưa không thể nào đoán được. Thế mà cậu lại bảo như thế mới dễ thương, cậu còn bảo cậu thích trẻ con nhiều lắm. Những khoảnh khắc được ở bên cạnh cậu là những lúc hạnh phúc nhất của cuộc đời tớ. Nhưng mà cuộc đời không giống như tớ mơ mộng cậu à, lúc cậu nói rằng cậu phải đi du học, nhưng vì tớ mà sẽ hoãn lại, cậu có biết tớ hạnh phúc lắm hay không.


Tớ cũng không trẻ con đến nỗi không hiểu, bắt cậu ở lại chính là hủy hoại tương lai tươi đẹp phía trước, vì thế một lần nữa tớ phải tỏ ra mạnh mẽ, chấp nhận sự thật rằng cậu sẽ rời xa tớ một thời gian, tớ sẽ chờ, bao lâu cũng sẽ chờ, bởi tớ tin tưởng cậu. Cậu là hoàng tử bạch mã của tớ, và tớ tin hai chúng ta thuộc về nhau. Cái gì của mình thì sẽ là của mình cậu nhỉ ?

No comments:

Post a Comment